Đề xuất quý khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận giao hàng. Không có khả năng hoàn trả sản phẩm nếu không đáp ứng các điều kiện hoàn tiền dưới đây. Chính sách bảo hành đặc biệt được áp dụng cho từng loại sản phẩm được phân phối bởi Thảm Trải Sàn Hanoi Carpet khi chúng xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là một số thông tin quan trọng giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy định của chính sách bảo hành của chúng tôi:

1-Thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • Đối với thảm nỉ sự kiện, thảm nhựa chùi chân chống trơn, và thảm cỏ nhân tạo: Không áp dụng chính sách bảo hành.
  • Đối với thảm trải văn phòng và thảm khách sạn: Áp dụng chính sách bảo hành trong khoảng 6 tháng.
  • Đối với thảm trang trí phòng khách nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ: Áp dụng chính sách bảo hành trong thời gian 2 năm.

2-Quy định đổi trả hàng:

  • Đổi trả sản phẩm chỉ được thực hiện trong tình huống sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hãy đảm bảo giữ nguyên hoá đơn mua hàng và tránh rách hoặc dấu vết tẩy xoá trên hoá đơn.
  • Sản phẩm cần được bảo quản nguyên vẹn trong bao bì đóng gói, tránh tình trạng cháy, lẹm, ẩm mốc, và không bị biến dạng do tác động từ con người hoặc trong quá trình vận chuyển.

3-Trường hợp không được bảo hành hoặc có tính phí:

  • Các loại sản phẩm được cắt theo kích thước riêng bao gồm thảm cỏ, thảm cuộn,…
  • Quy định thời gian bảo hành đã vượt quá đối với từng nhóm sản phẩm cụ thể được xác định trước đó.
  • Sử dụng không đúng theo kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi đưa sản phẩm đến.
  • Hư hại do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, va đập, ẩm mốc, rách hỏng, trầy xước, hoặc hoả hoạn…
  • Lỗi phát sinh do tác động của con người trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi khi được giặt thảm không đúng cách và sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.
  • Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cam kết xem xét từng trường hợp cụ thể và áp dụng điều kiện bảo hành phù hợp nhất.

4-Địa điểm và quy trình bảo hành:

Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hoá tới chúng tôi qua số hotline: 0981.84.9682 hoặc gửi tin nhắn qua Zalo để chúng tôi tiếp nhận và xử lý ngay lập tức.

Đối với đơn hàng lẻ có số lượng ít, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành trực tiếp tại kho ở Hà Nội. Đối với đơn hàng lớn, cồng kềnh hoặc đã thi công tại công trình, đội ngũ của chúng tôi sẽ liên hệ, đến khảo sát và thực hiện bảo hành tại chỗ.

Trong trường hợp sản phẩm không còn trong điều kiện bảo hành, chúng tôi cam kết vẫn hỗ trợ khách hàng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Xin hãy liên hệ ngay để được sự hỗ trợ tận tâm.

Chúng tôi hiểu rằng từng dòng sản phẩm có những đặc điểm và chính sách bảo hành riêng biệt. Trong tương lai, chính sách này có thể được cập nhật hoặc điều chỉnh để phản ánh thực tế, và chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng về bất kỳ thay đổi nào.

Để biết thêm thông tin và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ ngay qua Hotline/Zalo: 0983.186.848.